# CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Phượng Hoàng luôn hướng đến chính sách giao nhận tốt nhất với mức phí tiết kiệm nhất có thể cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau
- Quy trình giao nhận hàng
Chúng tôi hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp đến quý khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được liên hệ và giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại cho quý khách hàng để sắp xếp giao hàng lần 2. Trường hợp không liên hệ được, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 24 giờ tiếp theo (qua thư điện tử hoặc gọi trực tiếp). Nếu như vẫn không thể liên hệ được, hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách hàng, đơn hàng xem như không còn hiệu lực – chúng tôi được quyền đơn phương chấm dứt giao dịch.
Tại thời điểm nhận hàng, quý khách hàng có thể kiểm tra tình trạng, số lượng hàng hóa và có quyền từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng, màu sắc hoặc bị hư hỏng so với thông tin sản phẩm trên website.
- Chi phí vận chuyển
Chúng tôi miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 1.000.000 VNĐ trở lên, tại khu vực TP. HCM.
Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 1.000.000 VNĐ hoặc có địa chỉ giao hàng ngoài TP. HCM, chúng tôi áp dụng các mức phí vận chuyển như sau:
- Khu vực trung tâm TP.HCM và Hà Nội: 25.000 đồng
- Khu vực ngoại thành TP.HCM và Hà Nội: 35.000 đồng
- Các tỉnh thành khác: 40.000 đồng
- Các khu vực vùng sâu, vùng xa: 50.000 đồng
- Hoặc chúng tôi sẽ thỏa thuận với quý khách hàng để tính chi phí vận chuyển cho những trường hợp đặc biệt khác.
- Thời gian giao nhận hàng
Khi nhận được đơn đặt hàng từ website, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để xác nhận. Chúng tôi chỉ tiến hành giao hàng cho những đơn hàng đã được xác nhận và cung cấp được tối thiểu các thông tin: địa chỉ và số điện thoại của người nhận hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho lỗi giao hàng chậm trễ hoặc thất lạc, xảy ra do quý khách hàng cung cấp thông tin không chính xác.
Thời gian vận chuyển hàng trong vòng 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ tết). Trong một số trường hợp, tùy thuộc vào khối lượng đơn hàng, tình hình sản xuất thực tế, thời gian giao hàng có thể lâu hơn. Khi đó, chúng tôi sẽ thỏa thuận lại với Quý khách hàng, và chúng tôi chỉ tiến hành giao hàng khi Quý khách hàng xác nhận đồng ý với thời gian lâu hơn này.
Xin lưu ý rằng chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo tới Quý khách hàng trong những trường hợp trên.