CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

PHƯỢNG HOÀNG luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. PHƯỢNG HOÀNG có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

  1. Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do PHƯỢNG HOÀNG gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu. Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mãsố lượng, màu sắc như đơn hàng đã đặt.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

  1. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên giao hàng xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

  1. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0906 674 842 – 0354880381 hoặc email: hopquaphuonghoang@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp PHƯỢNG HOÀNG đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không,PHƯỢNG HOÀNGt sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất ( 2 đến 3 ngày khi nhận các nhận đúng ).

Trường hợp PHƯỢNG HOÀNG đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  1. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Quý khách hàng có thể gửi email hopquaphuonghoang@gmail.com khiếu nại đến địa chỉ  hoặc gọi điện tới hotline: 0906 674 842 – 0354880381 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của chúng tôi khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website này.

Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc bị móp méo, hư hỏng, dơ bẩn trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng hoàn toàn có thể từ chối, trả lại sản phẩmhoặc đổi sang sản phẩm khác trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận được hàng.

  1. Quy định đổi hàng
  • Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
  • Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại phần tiền chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
  1. Hướng dẫn đổi sản phẩm

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại văn phòng giao dịch.

  • Quý khách hàng đã mua sản phẩm tại website hopgiayphuonghoang.vn khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo vận đơn đến đổi tại văn phòng giao dịch của chúng tôi – Địa chỉ: 231-233 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP. HCM.

Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện

  • Nếu quý khách hàng không thể đổi sản phẩm trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, kèm theo vận đơn và các chứng từ liên quan (nếu có) về địa chỉ: 231-233 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP. HCM.

Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa, sau  đó thông báo kết quả qua điện thoại và tin nhắn về kết quả kiểm tra, đồng thời thực hiện quá trình đổi sản phẩm mới cho cho quý khách hàng nếu thỏa điều kiện.

  1. Chi phí đổi hàng
  • Chúng tôi miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi đặt hàng tại website hopgiayphuonghoang.vn trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước, móp méo, giảm chất lượng trong quá trình vận chuyển hoặc giao nhầm.
  • Trong trường hợp quý khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu sắc, thiết kế … quý khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của chúng tôi tại 231-233 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP. HCM.

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

 Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  1. Những trường hợp được đổi trả:
  • Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng bên phía chúng tôi.
  • Hàng giao bị thiếu.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

  1. Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Với những sản phẩm có dấu hiệu qua sử dụng, sai mã sản phẩm, màu sắc không đúng hoặc do lý do bất khả kháng.

  1. Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)

Thời gian: Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 3 ngày nếu có vấn đề trục trặc.

– Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.

– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  1. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

  1. Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp:

– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm.

– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.

– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng nếu đã thanh toán trước khi giao hàng.

*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

  1. Hình thức hoàn trả: 

Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 7 ngày làm việc.

Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Phượng Hoàng sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

  1. Gọi điện về số Hotline: 0906 674 842 – 035488038 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
  2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có))
  3. Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG